MANG TINH TUÝ NGÀY XƯA TRỞ LẠI - SỐNG KHÔNG HOÁ CHẤT SỐNG KHOẺ NHẤT
Vietnamese English
Đằng sau sự thành công của thương hiệu Dear Nature Khoẻ Tự Nhiên là ai?

Đằng sau sự thành công của thương hiệu Dear Nature Khoẻ Tự Nhiên là ai?

DEAR NATURE ONLINE
Thứ Năm, 24/08/2023 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Khoa học ngày càng phát triển, nhưng sức khỏe của mỗi người lại trở nên mong manh hơn, số ngày thực sự khỏe mạnh đang giảm đi nhanh chóng.

Hiện nay, nhiều loại bệnh khó điều trị hơn, nhiều loại bệnh lạ hơn đã xuất hiện khiến con người đau đầu, các chuyên gia, bác sĩ trở tay không kịp. Ví như trong đợt đại dịch vừa rồi chúng ta hoàn toàn bị động, khi liên tục những biến thể của virus xuất hiện mà chúng ta thì không kịp tìm kiếm được cách phòng ngừa cũng như điều trị hiệu quả nhất.

“Có điều gì sai lệch ở đây? Làm thế nào để có một cơ thể khỏe mạnh như vốn dĩ nó phải có?”

Mang theo câu hỏi và tâm nguyện đó, ông Đào Huy Phong - người sáng lập Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm & Dinh dưỡng (Food and Nutrition Research Center – FNC) đã bắt tay vào việc, kết nối các chuyên gia, đi tìm tinh hoa, trải nghiệm… và chia sẻ lại cùng cộng đồng. 

Vậy ông Đào Huy Phong, người đứng sau sự thành công của FNC, cái nôi phát triển của hai thương hiệu Tỏi đen Linh Đan và Dear Nature- Khoẻ Tự Nhiên là ai?

Thành lập Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm & Dinh dưỡng FNC và thương hiệu Tỏi đen Linh Đan

Tiến sĩ Đào Huy Phong là nhà sáng lập, chủ tịch HĐQT, giám đốc Trung Tâm Nghiên Cứu Thực Phẩm & Dinh Dưỡng; nguyên là giám đốc nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng đa quốc gia tại Việt Nam.

Tiến sĩ Đào Huy Phong giữ chức vụ giám đốc R&D (Nghiên cứu và Phát Triển) tại tập đoàn toàn cầu về dinh dưỡng Evialis từ 2005 - 2010

Tiến sĩ Đào Huy Phong giữ chức vụ giám đốc R&D (Nghiên cứu và Phát Triển) tại tập đoàn toàn cầu về dinh dưỡng Evialis từ 2005 - 2010

Với 5 năm kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu tại phòng thí nghiệm (1 tại Việt Nam, 4 tại Pháp và 1 tại Ireland) ở các lĩnh vực công nghệ thực phẩm, sinh học phân tử/gene, vi sinh và hoá sinh,… Cùng với 25 năm kinh nghiệm nghiên cứu thực nghiệm và triển khai trong lĩnh vực dinh dưỡng, ông Đào Huy Phong đã cùng với nhiều chuyên gia khác cùng nhau thành lập và phát triển FNC cùng với thương hiệu Tỏi đen Linh Đan hiện là một trong những thương hiệu tỏi đen hàng đầu Việt Nam với hàng trăm nghìn người tiêu dùng Việt tin dùng.

Từ năm 2010 – 2012, thương hiệu Tỏi đen Linh Đan ra đời – là một trong những thương hiệu tỏi đen sớm nhất tại Việt Nam. Để phát triển và đưa một sản phẩm đến được tay người tiêu dùng, mỗi một công ty đều có một quy trình kiểm tra gắt gao riêng, từ việc lựa chọn các nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm,… và FNC cũng không ngoại lệ, nhưng không chỉ có thế. Theo TS. Đào Huy Phong chia sẻ, anh coi “việc sản xuất tỏi đen như một nghệ thuật, không chỉ là đảm bảo các giá trị dược tính tốt với sức khoẻ, mà còn phải đảm bảo trải nghiệm thưởng thức  của mỗi một vị khách, như phương châm ‘Ăn ngon & Sống khoẻ’ “, vì thế anh và đội ngũ chuyên gia của FNC luôn cố gắng nâng cao, cải thiện sản phẩm cũng như quy trình công nghệ để đem đến những sản phẩm tốt nhất đến tay mỗi khách hàng.

Năm 2010, TS. Đào Huy Phong thành lập Trung tâm Nghiên Cứu Thực Phẩm & Dinh Dưỡng. Trong ảnh: Ts Đào Huy Phong cùng các cộng sự và khách hàng

Chính vì sự chuyên nghiệp và “cầu tiến” không ngừng suốt hàng chục năm của người đứng đầu, Tỏi đen Linh Đan cũng như FNC nhận được rất nhiều sự công nhận từ các đối tác và các khách hàng thân yêu. Trở thành sự lựa chọn quen thuộc cho các khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả với sức khoẻ tốt, Tỏi đen Linh Đan vinh dự trở thành Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015 và đạt Top 3 giải thưởng Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020 do Ban chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam bình chọn.

Năm 2017, Tỏi đen Linh Đan nhận giải thưởng Thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín Việt Nam năm 2017 do Liên Hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam bình chọn

Năm 2019, Tỏi đen Linh Đan là quà biếu Hội nghị thượng đỉnh ASEAN

Xây dựng kênh youtube Khoẻ Tự Nhiên

Không dừng ở đấy, với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành chăm sóc sức khoẻ, TS. Đào Huy Phong nhận ra rằng “muốn mang lại một cơ thể khoẻ mạnh thì chỉ chú ý các sản phẩm ăn/ uống vào người là không thể đủ”.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mỗi năm người Việt Nam hiện đại thu nạp một lượng hóa chất độc hại vào thân thể tương đương với 2 lít thuốc trừ sâu - con số này quả là gây sốc, tuy nhiên vì chúng được ngấm từ từ trong thời gian 365 ngày, nên chúng ta không bị hạ gục ngay lập tức.

“Chúng ta luôn đề cao việc ăn sạch, uống sạch nhưng quên mất một điều rằng chúng ta đang hàng ngày “ăn” hàng chục loại hóa mỹ phẩm không sạch trực tiếp qua lỗ chân lông, qua làn da ngấm trực tiếp vào các mạch máu và cơ thể? Hấp thụ chất độc qua lỗ chân lông và làn da, ngấm vào máu thậm chí còn nhanh và nguy hại hơn cả việc chúng ngấm qua đường ruột.” - TS. Đào Huy Phong chia sẻ.

Mang theo niềm trăn trở đó suốt 10 năm, anh luôn mong muốn đem đến thật nhiều các giá trị truyền thống đến cho nhiều người hơn nữa, nhưng thói quen sử dụng các sản phẩm “nhanh” và việc thiếu các kiến thức chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của người dân thì không phải chỉ trong một sớm một chiều là có thể cải biến được.

Vì thế, năm 2020, TS. Đào Huy Phong đã thành lập Kênh Youtube Khỏe Tự Nhiên & Khỏe Tự Nhiên sống đẹp - đây là kênh thông tin về sức khỏe & dinh dưỡng Thân & Tâm. Bằng vào sự sáng tạo không ngừng nghỉ của anh cũng như đội ngũ truyền thông, kênh youtube Khoẻ Tự Nhiên càng ngày càng được đón nhận nồng nhiệt. Đến tháng 6 cùng năm - năm 2020, kênh đã đạt nút vàng với hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi, và đến tháng 4/2022 đã đạt 1.62 triệu người đăng ký theo dõi.

Tháng 6 năm 2020, đạt nút vàng kênh thông tin sức khỏe Khỏe Tự Nhiên với 1 triệu người đăng ký theo dõi

Thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Dear Nature Khoẻ Tự Nhiên

Song song với việc xây dựng kênh youtube Khoẻ Tự Nhiên, anh đã sáng tạo và hoàn thiện mô hình dự án 3FC (Feed - Farm - Food & Cosmetics) với DỰ ÁN “SỐNG KHÔNG HÓA CHẤT, SỐNG KHỎE NHẤT”, cùng với đó là sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Dear Nature Khoẻ Tự Nhiên vào tháng 2/2022.

TS. Đào Huy Phong luôn tâm niệm rằng: “Người Việt Nam đang nằm trên đống thuốc quý mà không biết”. Vì thế, anh đã và đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: Mang tinh túy ngày xưa trở lại!

Vậy là, từ các thảo dược quý như Sâm, Hà Thủ Ô, Đương Quy, Bạch Chỉ, Cam Thảo, v.v... được ghi chép kỹ lưỡng trong Thần Nông Bản Thảo Kinh - cuốn sách quý và cổ nhất của ngành Đông Y, TS. Đào Huy Phong cùng Dear Nature Khỏe Tự Nhiên nỗ lực sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, giàu hoạt chất thảo dược, giúp từng tế bào trong cơ thể, từ mái tóc cho đến làn da phục hồi, tái tạo, và sung mãn.

Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đến tháng 4/2022, Thương hiệu Trung Tâm Nghiên Cứu Thực Phẩm & Dinh Dưỡng và thương hiệu Khỏe Tự Nhiên đạt giải thưởng Thương hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2022. Cùng trong tháng đó, lãnh đạo Trung Tâm Nghiên Cứu, Tiến sĩ CNSH Đào Huy Phong nhận giải thưởng lãnh đạo tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.

Tháng 4 năm 2022, nhà sáng lập Trung Tâm Nghiên Cứu, Tiến sĩ CNSH Đào Huy Phong nhận giải thưởng lãnh đạo tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương

Cùng nhau tìm hiểu tiếp về hành trình “Mang tinh tuý ngày xưa trở lại” của Tiến sỹ Đào Huy Phong: Tìm hiểu thêm về dự án “SỐNG KHÔNG HÓA CHẤT, SỐNG KHỎE NHẤT” cùng TS. Đào Huy Phong, nhà sáng lập FNC (phần 2)

Viết bình luận của bạn
Trung Tâm Nghiên Cứu Thực Phẩm và Dinh Dưỡng FNC vinh dự nhận được Giải thưởng Lê Hữu Trác vì những đóng góp cho sức khỏe cộng đồng

Trung Tâm Nghiên Cứu Thực Phẩm và Dinh Dưỡng FNC vinh dự nhận được Giải thưởng Lê Hữu Trác vì những đóng góp cho sức khỏe cộng đồng

Thứ Bảy, 20/07/2024 4 phút đọc

FNC - Hơn 12 Năm Cống Hiến Cho Sức Khỏe Cộng Đồng Bằng Thảo Dược Thiên Nhiên Ngày 21/7 tới đây, đại diện Trung Tâm Nghiên Cứu... Đọc tiếp

Ra mắt bộ đôi son kem Annie Matte từ Dear Nature - Màu son mới, nâng cấp dung tích, giá không đổi!

Ra mắt bộ đôi son kem Annie Matte từ Dear Nature - Màu son mới, nâng cấp dung tích, giá không đổi!

Thứ Hai, 15/07/2024 2 phút đọc

Dear Nature xin trân trọng giới thiệu bộ đôi son kem lỳ Annie Matte mới nhất, với dung tích NÂNG CẤP 5.5ml nhưng GIÁ KHÔNG ĐỔI,... Đọc tiếp

THÔNG BÁO THAY ĐỔI SẢN PHẨM GEL RỬA MẶT ALOE VERA

THÔNG BÁO THAY ĐỔI SẢN PHẨM GEL RỬA MẶT ALOE VERA

Chủ Nhật, 30/06/2024 3 phút đọc

Kính gửi Quý khách hàng, Dear Nature xin gửi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm,... Đọc tiếp

Dear Nature - Vui hè rực rỡ cùng ưu đãi ngập tràn, quà tặng hấp dẫn!

Dear Nature - Vui hè rực rỡ cùng ưu đãi ngập tràn, quà tặng hấp dẫn!

Thứ Sáu, 21/06/2024 4 phút đọc

Mùa hè đến rồi! Hè này, hãy cùng Dear Nature xua tan cơn nóng cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi và quà tặng vô cùng... Đọc tiếp

Dear Nature Nam Định - Thông Báo Đổi Địa Điểm & Khai Trương Showroom Mới

Dear Nature Nam Định - Thông Báo Đổi Địa Điểm & Khai Trương Showroom Mới

Thứ Bảy, 15/06/2024 2 phút đọc

Tháng 6, một tháng tràn ngập niềm vui và những chuyến đi thú vị, cũng là thời điểm Dear Nature hân hoan chào đón showroom mới... Đọc tiếp

BẬT MÍ ĐỘI NGŨ KEY MEMBERS CỦA DEAR NATURE VIỆT NAM

BẬT MÍ ĐỘI NGŨ KEY MEMBERS CỦA DEAR NATURE VIỆT NAM

Thứ Năm, 13/06/2024 5 phút đọc

Mang trong mình sứ mệnh “BACK TO NATURE” - “Trở về với Mẹ Thiên Nhiên, Mang Tinh Túy Ngày Xưa Trở lại”, đội ngũ Dear Nature... Đọc tiếp

Nội dung bài viết